Hòa Blue

Địa chỉ Bánh Chưng Ngon tại Sài Gòn 2017 nên đặt hàng ngay!

Gia đình mình quê ở gốc Bắc, vào Nam lập nghiệp cũng được 20 năm rồi nhưng cái gốc gác hương vị của Tết quê nhà vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình mỗi khi Tết đến Xuân về. Một năm cũ lại trôi qua, năm mới 2017 lại đến gần, bánh chưng bánh Tết là thứ không thể thiếu trong mâm cơm ngày Tết.


May mắn, sau bao năm vất vả, gia đình mình có căn nhà tại Quận 12, TP.HCM. Cứ vào mỗi dịp Tết hằng năm, gia đình mình lại làm bánh chưng Tết và làm dịch vụ gói bánh chưng Tết cho cả những gia đình xung quanh. Được mọi người khen ngon và hài lòng, gia đình mình quyết định kinh doanh rộng ra toàn thành phố HCM luôn và có giao hàng nhé các bạn.



Bánh chưng gia đình mình gói rất cẩn thận và làm theo quy trình giữ hương vị bánh Tết cổ truyền, làm từ gạo Nếp sạch, đậu xanh thơm hảo hạn và thịt lợn mán ngon tuyệt. Bánh được nêm gia vị rất đậm đã và dễ ăn. Người như mình thường không ưa của Nếp nhưng nói thực bánh chưng vẫn là món hấp dẫn mình.

Các loại bánh chưng gia đình mình gói gồm 3 loại chính:
  • Bánh chưng vuông loại 1kg - Giá 90K
+ Đậu xanh: 250 gr
+ Thịt lợn mán: 150 gr
+ Nếp: 600 gr
  • Bánh chưng vuông loại 2kg - Giá 150k
+ Đậu xanh: 350 gr
+ Thịt lợn mán : 250 gr
+ Nếp: 800 gr
  • Bánh Tét hoặc khối lượng theo yêu cầu của các bạn đặt hàng!

Nhận đặt hàng và giao hàng miễn phí trong khu vực Tp.HCM.
Thời gian nhận được bánh: Sau 2 ngày nhận được hàng nóng theo yêu cầu!
Để sở hữu những cặp bánh chưng ngon tại Sài Gòn 2017, vui lòng nhấc máy điện thoại lên và gọi đến hotline: 0168.388.9457Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng bánh tại gia đình chúng tôi. Chúc các bạn một năm mới 2017 nhiều niềm vui và may mắn!

Subscribe to this Blog via Email :
First